Kế nối Fanpage

Pages

Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Hàng rào sắt sơn tĩnh điện độ bền cao và đa dạng về kiểu dáng và màu sắc

Hàng rào sắt là không gian chuyển tiếp, tạo khoảng đệm giữa bên ngoài với sân vườn nhà. Thiết kế cổng đặc biệt quan trọng vì làm tăng vẻ đẹp và sự thống nhất cho toàn bộ ngôi nhà.
Trong tổng thể công trình, cổng và hàng rào luôn đứng ở vị trí quan trọng, kết nối chặt chẽ về mặt thị giác với công trình.
Hiện nay chất liệu sắt thường được sử dụng nhiều để làm hàng rào vì có độ bền khá cao, mang tính nghệ thuật, tạo ra sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc.
Công nghệ uốn và đúc thép hiện nay có thể tạo ra rất nhiều chi tiết mỹ thuật theo đúng ý đồ thiết kế của kiến trúc sư, tạo nên nét duyên dáng, kiểu cách sang trọng cho mỗi ngôi nhà.

Hàng rào sắt sơn tĩnh điện phù hợp với các nhà phố cao cấp, biệt thự
Hàng rào sắt sơn tĩnh điện phù hợp với các nhà phố cao cấp, biệt thự



Khác với các sản phẩm cửa cổng, hàng rào, lan can, cầu thang, khung bảo vệ truyền thống, dễ bị rỉ sét, nhanh xuống màu sơn. Hàng rào sắt sơn tĩnh điện được tinh chế từ thép úc, rồi được mạ kẽm chống rỉ theo đúng chuẩn quốc tế, với độ dày 650gram/m2, có thể lưu giữ 30 -50 năm không rỉ, sản phẩm được sơn phủ tĩnh điện lên bề mặt đã mạ kẽm, tăng cường tính thẩm mỹ sản phẩm.

Hàng rào sắt sơn tĩnh điện là một sản phẩm của công nghệ. Với công nghệ mạ kẽm này trước đây chủ yếu áp dụng cho các ngành cầu đường, và điện lực. Sản phẩm chủ yếu trước đây là các lan can thành Cầu, các Cột đèn, Cột điện ...vv

Hàng rào sắt sơn tĩnh điện phù hợp với các nhà phố cao cấp, biệt thự, khách sạn cao cấp và những khối nhà yêu cầu cao về kết cấu bền vững và sang trọng. Một chiếc cổng đẹp như một lời giới thiệu tuyệt vời cho những gì nằm phía sau nó. Hãy ngắm các mẫu cổng nghệ thuật sau để chọn cho ngôi nhà mình một bộ cửa ưng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét